Það ætti ekki að vera.........

erfitt fyrir ríkið að semja núna. Sjálftökulaunaherrarnir eru búnir að leggja línuna í hvað þeim þykir eðlilegar launahækkanir og lámarkslaun til handa sér. Eðlileg krafa hinna að það verði haft til hliðsjónar. Síðan ætti þetta smámál ekki að þvælast fyrir, þar sem nóg er til af peningum í kassanum að sögn.
mbl.is Undirbúningur kjaraviðræðna hjá ríkinu að hefjast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur R. H.

Ehe. Ekki hef ég mikið vit á öllu þessu, en gaman að sjá þig hér

vona að við séum ekki gleymd

Unnur R. H., 18.9.2007 kl. 19:53

2 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Ég er þér samála Hallgrímur, nú hlítur að vera komið að láglaunafólki Að fá verulegar kauphækkanir

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 18.9.2007 kl. 19:59

3 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Sæl Unnur ég held að það sé enginn gleymdur, ég hef yfirleitt svo mikið að gera að lítill tími er í annað sorrý en vonandi heyrumst við fljótlega. Já Simmi nú er komið að þeim sem minna mega sín, það er ótrúlega stór hópur fólks sem hefur það verulega skítt í þessu þjóðfélagi. Eins og ég sagði er búið að leggja línurnar nú er bara að keyra á það með látum og leiðrétta hlut þeirra lægst launuðu. Ég er að fara á sjóinn takk fyrir kommentin.

Hallgrímur Guðmundsson, 19.9.2007 kl. 00:41

4 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Heill og sæll aftur Hallgrímur, hvaðan ertu að róa og á hvaða skipi. Ferðu ekki inn á gestabókina þína?

kveðja

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 20.9.2007 kl. 23:18

5 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Í dag bý ég á Akureyri og ræ frá Dalvík og er á eigin bát sem heitir

Huld  EA - 70. Þetta er 31 Kleópatra og er í krókakerfinu. Fyrirgefðu Simmi en ég gleymi gestabókinni venjulega, en lestu þar núna það hlýtur að kveikja á perunni.

Hallgrímur Guðmundsson, 21.9.2007 kl. 16:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband