Ég skora į alla bloggara.......

aš koma śt śr skįpnum. Žį meina ég žaš žannig aš hver og einn bloggari birti réttar upplżsingar um sig svo sem nafn og mynd. Mér finnst ekkert eins ömurlegt žegar fólk kemur inn į bloggiš og hraunar yfir fólk meš allskonar yfirlżsingum og ótrślega oft grófum hętti, undir einhverjum furšunöfnum og meš einhverjar skrķpamyndir af fyrirbrigšinu sem fęrsluna ritar. 

kv. Halli

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Góš hugmynd. Ég er meš mynd af mér sem er ansi gömul  

En ef mašur smellir į myndina mķna žį fęr mašur allar upplżsingar um mig.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.8.2007 kl. 13:02

2 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Hallgrķmur, ég er svo hjartanlega sammįla žér žarna og vona bara aš menn og konur sjįi sér fęrt aš standa eins og fólk undir žvķ sem žaš lętur frį sér fara į prenti, žannig aš bloggiš verši ekki "ruslakista" og vettvangur fyrir einhverja drullusokka.

Jóhann Elķasson, 30.8.2007 kl. 13:05

3 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Žaš er žvķ mišur allt of mikiš af žvķ aš fólk felur sig į bak viš einhver furšunöfn og fķgśrumyndir, sumir setja nafnlausar athugasemdir inn hjį fólki. Žetta fólk er hvaš gjarnast į aš hreyta allskonar drullu og óhróšri hęgri vinstri inn į bloggiš og telur žaš bara allt ķ lagi. 
Žetta stušlar einungis aš žvķ aš bloggiš veršur 
ömurlegur vettvangur eins og žaš annars getur veriš skemmtilegur mišill.

Hallgrķmur Gušmundsson, 30.8.2007 kl. 16:09

4 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Fyrirgefšu Gunnar ég gleymdi mér ašeins, myndir sem fólk setur inn hvort heldur eru fermingamyndir eša eldri er allt ķ lagi, enda kannski ekki žaš sem ég er aš meina. Nafnleynd og furšumyndir er mįliš. Hvaš hefur fólk aš fela?

Hallgrķmur Gušmundsson, 30.8.2007 kl. 16:15

5 Smįmynd: Gušrśn Marķa Óskarsdóttir.

Sammįla žér Hallgrķmur, annašhvort er mašur , mašur sjįlfur eša mašur er žaš ekki.

kv.gmaria.

Gušrśn Marķa Óskarsdóttir., 3.9.2007 kl. 01:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband