Sagan endalausa.

Jśnķ 2006.

Ég bjó til nżja gįtu ķ safniš. Gamla gįtan sem ég dįšist alltaf aš var svona: Hvaš er žaš sem stękkar og stękkar žvķ meir sem er tekiš af žvķ?

Svariš var gatiš.

Sś nżja er svona: Hvaš er žaš sem minnkar og minnkar žvķ minna sem tekiš er af žvķ? Svariš kemur ķ lok žįttarins.

Enn er žorskurinn ofveiddur segir Hafrólišiš. En žaš fylgir sögunni aš žyngd žorsks eftir aldri sé ķ sögulegu lįgmarki og aš svipaš sé įstatt meš żsuna; žaš žurfi aš skera nišur kvótann vegna žess aš hśn sé óvenju horuš.

Sagt er aš skortur sé į ęti. Žetta er breyting frį fyrri įrum žar sem dżpst hefur veriš tekiš ķ įrinni meš žvķ aš segja aš "žaš vęri żmislegt sem kynni aš benda til fęšuskorts". Nś er žetta sum sé opinberlega višurkennt ķ ęšstarįšinu. Vegna žessa, aš stofninn sé léttari vegna hungurs, skal draga śr veišum.

Viš stöndum žvķ ķ sömu sporum og haustiš 1983 žegar sama staša kom upp og ég sperrti eyrun žar sem ég var aš aka ķ bķl mķnum ķ Borgartśninu, allir muna jś hvar žeir voru staddir žegar stórtķšindi dynja yfir.

Sś rįšstöfun, aš skera nišur afla viš slķkar ašstęšur, var žvert į žaš sem ég og mķnir félagar vorum aš gera, grisja silungsvötn til žess aš örva vöxtinn og stękka fiskinn meš įgętum įrangri. Žetta meš aš grisja varš sķšar skammaryrši, notaš til aš gera grķn aš minni röksemdafęrslu, fęddi af sér žaš sem menn köllušu "grisjunarkenningu"

Nś, 23 įrum seinna, eru Hafróurnar enn į sama staš, hefur tekist aš nį aflanum nišur ķ 190 žśs. tonn, Hann var žó 300 žśs. tonn žegar lagt var af staš 1983, for helvede!

Įgśst 2007.

Og ekki lagast žaš, į nęsta įri 130 žśs. tonn.

Glęsilegt, en ekki orš um žaš meir.

Svariš viš gįtunni hér aš ofan er: žorskstofninn.

Heimildir: http://fiski.com/



« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Marķa Óskarsdóttir.

Nefndu žaš ekki ógrįtandi Hallgrķmur.

kv.gmaria.

Gušrśn Marķa Óskarsdóttir., 10.8.2007 kl. 03:20

2 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Samt sem įšur višurkenna žeir hjį HAFRÓ ekki, aš žeir hafi veriš į rangri braut.  Žrįtt fyrir aš öll gögn bendi til žess.  Er hęgt aš vera öllu veruleikafirrtari

Jóhann Elķasson, 10.8.2007 kl. 11:10

3 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Eins og ég sagši hérna fyrr į blogginu mķnu ętlaši ég aš birta żmsar heimildir um sögu og žróun į ferlinu sķša byrjaš var aš fjalla um kvótasetninguna. Og er allt sem ég hef birt heimildir annarra sem ég vķsa alltaf til. Sam ber sķšustu fęrslu. Žaš hefur vakiš athygli mķna aš allt sem sagt var ķ upphafi hefur ręst, og margir ašrir hlutir eins og žeir hefšu veriš skrifašir ķ gęr. Sem sagt Hafró er į leiš glötunar mešan gagnrżnis raddirnar eru lokašar inn ķ skįp meš margskonar hótunum, og enn ašrir beittir einelti.

kv. Halli

Hallgrķmur Gušmundsson, 10.8.2007 kl. 11:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband