Grķšarlega gott eftirlit.....

hjį Fiskistofu. Hér fyrir nešan er śrdrįttur śr tölvupósti sem vinur minn sendi mér. Hann er į skipi sem stundar flottrollsveišar.

Nś er 1/8 og klukkan 15:45 og kominn sólarhringur sķšan sķšast var hķft. Žaš er ekkert eš sjį nema
einhvern drullumökk sem er ekkert nema žetta sama og hefur veriš įnetjaš ķ belgnum ž.e.a.s. smįrękja, smįlošna og einhver įtudrulla yfir höfuš.Žaš er stundum žorskur meš žessu ég goggaši td. 100 kķló af žorski śr skiljaranum ķ sķšasta hali og
svo er alltaf slatti af karfa og ufsa en žeir félagar fį nś bara plįss ķ lestinni og fara ķ bręšslu.


Viš skulum įtta okkur į einu, žessi svokallašur drullumökkur er smįrękja, smįlošna og įta.
Ég skošaši allar landanirnar hjį žessu skipi į žessu fiskveišiįri. Ekki get ég sagt aš žaš hafi komiš mér į óvart žaš sem ég sį. Akkśrat enginn mešafli er skrįšur į žetta skip, sem aš langmestum hluta įrsins veišir meš flottrolli. Į sama tķma talar Fiskistofustjóri um grķšarlegt eftirlit, mešal annars um borš ķ 
flottrollsskipunum. Žetta sannar žaš aš Gullkįlfar Lķś sęta ekki sömu lögum og eftirliti sem svona smįfuglar eins og ég og fleiri žurfum aš hlķta. Hvenęr skildi koma aš žeirri stundu aš menn įtta sig į žvķ aš flotiš drepur óhemju af ungviši sem stoppar ekki ķ pokanum og banni žessa vitleysu? Žaš liggur alveg ljóst fyrir aš ef ég veiši žó ekki nema einn 
Karfa,einn žorsk og einn Ufsa verš ég leggja til kvóta fyrir žvķ. En žessi śtgerš, nei hśn er 
greinilega undanžegin öllum lögum og reglum sem ég og fleiri žurfum aš vinna eftir. Og į žetta 
ekki viš bara žetta eina skip. 



« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Góš įbending og žörf, svona nįkvęmlega virkar žetta....

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 2.8.2007 kl. 10:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband