Višvarandi truflanir....

um allt land hefši įtt aš standa žarna. Žetta blessaša Digital Ķsland er žvķ mišur algjört drasl, myndin frżs ķ tķma og ótķma sķšan er nokkuš algengt aš žaš stendur einfaldlega LOKUŠ RĮS, žótt allar greišslur séu ķ góšu lagi. Aldrei hefur žeim dottiš til hugar aš gefa afslįtt žó efniš skili sér hręšilega illa.  Ekki vantar svörin, lélegt loftnet, bilašur myndlykill eša unniš er ķ lagfęringum į žessu. Hvernig vęri fyrir 365 mišla aš fį sér ašra tękni og višgeršarmenn ef žessir sem 
žarna starfa žarna eru svona agalega lélegir aš žeir rįša ekkert viš žetta. Žetta er nefnilega bśiš aš 
vera svona frį upphafi. Og ef ekki veršur breyting į žessu fljótleg skila ég žessu helvķtis rusli. Ég er bśinn aš fį mig fullsaddan af allskonar aukakostnaši og lygažvęlu frį žessu fyrirtęki. Žaš er margt annaš ķ boši fyrir minni pening og margfalt betri gęši.
mbl.is Óleyfilegar śtsendingar trufla tķšnisviš Digital Ķsland
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Minn lykill fer inn um mįnašarmót, allt sem žś segir hér aš ofan er rétt og žetta hefur veriš svona frį upphafi.

Jślķus Freyr Theodórsson (IP-tala skrįš) 28.7.2007 kl. 14:05

2 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Ég er sem betur fer ekki meš žetta dót, en žekki marga sem eru meš žetta, tómt vesen og veit ekki um neinn sem er įnęgšur.

Jóhann Elķasson, 28.7.2007 kl. 16:50

3 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Ég į aš "klukka" einhvern  Góša helgi.

Jóhann Elķasson, 28.7.2007 kl. 23:49

4 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Žį er ekkergt eftir annaš en aš taka merkiš frį gamla Sķma, sem er aš verša allsrįšandi einokunarašili į žessum markaši.

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 29.7.2007 kl. 13:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband