Fróðlegt........

verður að sjá hvað Rækjan gerir í landi hvítlaukskjaftanna..............
mbl.is Räikkönen „fullur sjálfstrausts“ fyrir Magny-Cours
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég sé að þú ert Ferrarí-maður og Liverpool-maður.  Velkominn í hópinn.  Því miður þótti mér það mjög slæmt að Rækjan skyldi vera tekin inn í Ferrarí-liðið þegar Michael hætti, ég hef aldrei haft trú á honum, hann heldur bara uppteknum hætti og nær ekki að klára mót.  Þegar Michael hætti fór ég að halda með Massa og mér sýnist hann helsti möguleiki Ferrarí núna, Rækjan er voða "döpur"

Jóhann Elíasson, 27.6.2007 kl. 21:45

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Já þarna er ég sammála. En þessu verður maður að kyngja eins og hver annar víkingur. Massa á eftir að verða helvíti flottur. Og púllari er ég búinn að vera síðan 1970. Stundum blæs á móti einsog gerist og gengur, annars eru þetta ekki heilög trúarbrögð hjá mér. Gaman þegar vel gengur hinn tíminn er bara látinn líða hjá með hæfilegu kæruleysi.

Hallgrímur Guðmundsson, 27.6.2007 kl. 22:49

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já það var um svipað leyti sem ég gerðist púlari og svo er ég Hauka-maður í handboltanum hef haldið með þeim síðan 1968.  Þannig var að frændi minn, sem var markmaður í Haukum og landsliðinu, var með mér í sveit og hann notaði mig og yngri bróður sinn til að skjóta á sig í markinu.

Ég fór í Smáralindina á þriðjudaginn til að sjá Nico Rosberg keyra Williamsbílinn, það var rosalegt.

Ég er alveg sammála því að "slæmu" tímarnir líða bara.

Jóhann Elíasson, 28.6.2007 kl. 09:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband