Fullkomiš samband

Ég var aš lesa grein ķ DV um smįvęginlegar bréfasendingar žingmanna framsóknar,
žeirra Gušjóns Ó Jónssonar og Sęunnar Stefįnsdóttur.Bara svona ein 2000 bréf og
Alžingi borgar(sem sagt ég og ašrir skattborgarar)bara rétt til aš vekja athygli į aš
žeir vęru aš opna kosningaskrifstofu.Žetta er réttlętt meš žvķ aš žetta sé algjörlega
ešlilegur lišur ķ žvķ aš vera ķ sambandi viš kjósendur.Sęunn segir aš bréfin hafi snśist
um meira en bara kynna kosningaskrifstofuna sem er algjört kjaftęši.Sķšan reynir hśn
aš breiša yfir skķtinn meš žvķ aš hśn viti um miklu fleiri žingmenn sem sendu svipuš
eša samskonar bréf.Hśn vildi sko alls ekki gefa upp hverjir žaš vęru,hśn er nefninlega
sko ekki žannig gerš.Allt ešlilegt allir hinir gera žetta žį mį ég lķka,einkennileg rök žetta.                
Žvķ lķk žvęla žegar žetta liš er tekiš ķ bólinu viš sóun į almanna fé.Žaš hefur eitthvaš
klikkaš žetta fullkomna samband viš kjósendur allavega var flokkurinn žurrkašur śt ķ
Reykjavķk.Gaman vęri aš svona mįl vęru rannsökuš og hlust į vęliš sem fį žessu
fólki kęmi.Ef viš tökum smį dęmi.2000 bréf og žaš kostar 52 kr bréfiš=104.000kr.
Og viš skattborgarar borgum.Annaš dęmi,ég svindla bara svona smį,650 kg žorsk į 160 kr
per kķló=104.000 kr eša 2.312kg żsa į 45 kr kķlóiš=104.040 kr bara svona rétt til žess
aš komast ķ fullkomiš samband viš bankabókina mķna.Ég stel žessu frį sömu ašilum
sem sagt žjóšinni.En hvernig fęri žetta ķ rannsókn,viš žingmennina vęri sjįlfsagt
sagt skamm žetta mį ekki.En ég yrši hund eltur og śthrópašur stórglępamašur
dreginn ķ jįrnum fyrir dómstóla og dęmdur ķ fįrįnlega hįar fjįrsektir įsamt fangelsis
dóms.Hver segir svo aš hér rķki jafnręši žegnanna sem žetta land byggja?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Mér finnst nś žessi ašferš vingjarnlegri en aš lįta bara Framkvęmdasjóš eldri borgara greiša fyrir póst rįšherranna. Žetta deilist žó į alla žjóšina. Svo held ég nś aš mér žętti eitthvaš gruggugt viš įstandiš ef allir yršu jafnir fyrir žessum lögum einhvern daginn. Sé nś ekki įstęšu til aš breyta žvķ neitt verulega.

Įrni Gunnarsson, 17.5.2007 kl. 00:38

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Mér finnst bara ešlilegt aš ef einhver telur sig hafa įstęšu til aš vekja į sér athygli žį greiši viškomandi sjįlfur fyrir žaš.Og alveg er ég sammįla žér aš žetta meš framkvęmdarsjóš aldraša var algjörlega til skammar og svona fólk į engan rétt į aš hafa mannaforrįš hvaš žį heldur forrįš yfir einhverjum sjóšum.

Hallgrķmur Gušmundsson, 17.5.2007 kl. 00:51

3 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Ég held aš viš séum sammįla Hallgrķmur. Hśn móšir mķn sįluga afgreiddi svona pesónur ęvinlega į sömu lund žegar eitthvaš žessu lķkt barst ķ tal og um embęttismenn var aš ręša:

 Žetta eru aumingjar Įrni minn!

Įrni Gunnarsson, 17.5.2007 kl. 09:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband