Viðskiptavild = (ENRON)

enron_2.jpgEr hægt að kalla þetta eitthvað annað?

Góðar stundir.


mbl.is Auðjöfrar landsins sjást ekki á götum Reykjavíkur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Viðskiptavild = Íslandsbleikja ehf. (Samherji) selur flakaða eldisbleikju úr landi á eina Evru kílóið, skilaverð til framleiðenda sem selja í gegnum aðra er um 1.100 til 1.400 krónur kílóið flakað, fer eftir gengi.

Úti í Evrópu er síðan fyrirtæki í eigu X sem kaupir eldisbleikju af Íslandsbleikju ehf. sem er í eigu X, á eina Evru og selur á markaði og í veitingahús á ca. 15 til 20 Evrur og skilar einni evru til Íslands til framleiðenda sem borga helst ekkert til samfélagsins en notar þau tækifæri sem gefast til að mjólka sjóði.

Hvað var aftur verið að tala um Enron já og viðskiptavild og svoleiðis já, en ég missti mig í eitthvað bull, ég biðst afsökunnar á að vera að blanda saman Íslensku efnahagslífi og Íslenskum einkahagsmunaseggjum saman við Ennron umræðu á sama tíma og talað er um að það verði að fá þann gjaldeyri sem aflað er til landsins, afsakið.

Ég ætlaði nú bara að benda fisksalanum á að ég hafi heyrt að bleikjan væri víst á fínu verði hjá Íslandsbleikju.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 13.4.2009 kl. 16:30

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Þetta er frábært dæmi sem þú kemur með þarna Högni og aldeilis ekki það eina sem svona gengur fram. þessir kvótafurstar haga sér eins og enginn geti snert þá..... En hann Halli fær örugglega ekki neina bleikju þar, jafnvel þó vel væri boðið.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 13.4.2009 kl. 20:46

3 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Mér er sagt að það sé eitthvað svipað í gangi með gámasölurnar.

Nei ætli það sé ekki á báða bóga að hann vill ekki og fær ekki ég býst við því, en ekki ætla ég að leggja honum Halla orð í munn.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 13.4.2009 kl. 22:09

4 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Guðmundur hvað merkingu leggur þú á þessa viðskiptavild?

Þrymur ég get ekki með nokkru móti séð hvernig þetta tengist þessari örfærslu. Blessuð sé minning hans og votta ég aðstandendum og fjölskyldu samúð mína.

Þetta er ein útgáfan Högni.

Um bleikjuna, ég er ágætlega settur með hana án aðstoðar frá ????????

Hallgrímur Guðmundsson, 14.4.2009 kl. 06:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband