94 mín kennslustund í fótbolta.

hlaupagikkurinn.jpgliverpool_logo_762307.jpgÉg tek við hamingjuóskum fram eftir næstu viku á þessari síðu. Að Tryggvarbraut 22 á Akureyrir sem er mitt annað heimili þessa dagana verður svo tekið á móti blómvöndum og pönnsum 24/7

Góðar stundir.


mbl.is Gerrard með þrennu og eins stigs munur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Til hamingju. Það er allt sem þú færð núna. Ekki blóm að sinni.

Guðmundur St Ragnarsson, 22.3.2009 kl. 19:11

2 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Loksins er liðið farið að spila að raungetu. Nú er bara að halda þessu rönni áfram. Fulham liggur næst. Áfram LIVERPOOL!

Páll Geir Bjarnason, 22.3.2009 kl. 19:19

3 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Munurinn á stuðningsmönnum Lpool og MUFC er að þú óskar stuðningsmönnum Lpool til hamingju með sigur í leikjum en MUFC með sigur í keppnum. Og að því sögðu, til haminju með sigurinn púllarar. LOL

Ólafur Tryggvason, 22.3.2009 kl. 19:49

4 identicon

Það er þá þess vegna sem liverpool hefur lyft 5 evrópubikurum og 18 deildartitlum og united 2 og 17... LOL

Frelsisson (IP-tala skráð) 22.3.2009 kl. 20:02

5 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Til hamingju með ykkar menn púllarar.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 22.3.2009 kl. 20:43

6 Smámynd: Víðir Benediktsson

Til hamingju.

Víðir Benediktsson, 22.3.2009 kl. 20:47

7 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Ég óska alltaf félögum mínum til hamingju Óli óháð hvaða liði þeir halda með og ég meina það sjáðu til....

Takk fyrir strákar, ég get alveg viðurkenna að það er æðislega gaman að taka við svona hamingjuóskum... maður finnur til sín um þessa dagana....

Hallgrímur Guðmundsson, 22.3.2009 kl. 22:46

8 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Já og það með réttu Halli njóttu vel, það eru mörg ár síðan menn hafa orðið varir við Liverpool eftir áramót, svo það er ekkert annað að gera en að finna til sín og njóta.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 22.3.2009 kl. 23:33

9 Smámynd: Ragnar Martens

Það er ekki nema von að Frelsisson fari með rangt mál varðanti fjölda titla.

Hann hefur haft nægan tíma að telja titlana há LFC, enda fjölgar lítið í bikarskápnum.

Það er aftur annað mál með mína menn og Frelsisson getur því miður ekki talið svo hratt, enda koma marar dollur á hverju ári.

Frelssson getur greinilega ekki talið svo hratt.

Ragnar Martens, 22.3.2009 kl. 23:41

10 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

3 og 17.

Frelssisson hefur verið upptekinn að telja mörkin sem LIVERPOOL hefur verið að setja. Ólíkt ykkur manutd-fylgjendum enda hefur ekki verið mikið um þau á þeim bænum.

Páll Geir Bjarnason, 23.3.2009 kl. 03:22

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Til hamingju við bæði með Liverpool. Svo færðu koss á laugardaginn fyrir Heim Hafsins.
Hlakka til að sjá ykkur.
Knús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.3.2009 kl. 12:45

12 Smámynd: Sverrir Einarsson

Milla þó Liverpool vinni verðskuldað leiki er alveg óþarfi að breyta Heimi Hafsins í einhverja kellingakossaflensbúð.

Ég á bráðlega leið norður á Agureyris (jafnvel all leið til Húsavíkur eða lengra) og kem örugglega við í þessum nýja Heimi.

En ef ráðist verður á mann með kossum og flensi, tja þá hugsa ég mig minnst þrisvar sinnum um.

En annars er ég auðvitað eitur hress eftir helgina og farinn að hugsa til Mærudaga.

Sverrir Einarsson, 23.3.2009 kl. 13:43

13 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Sverrir þó, ég væri sko alveg til í að fá koss í Heimi hafsins hvort heldur væri frá Millu, Huld eða bara Halla.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 23.3.2009 kl. 14:20

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sverrir ert þú kona, sko ég er kona á þeim aldri að mér leyfist allt þar á meðal að fjölla svolítið við ykkur strákanna, nú ef þú kemur alla leið til Húsavíkur væri kannski, hugsanlega hægt að gefa þér kaffi.
Kaffi og köku fæ ég mér aHalla einu sinni í mánuði og það er bara fínnt. Skoðaðu myndirnar frá því á síðunni minni.
Sko Högni elskan, mundi alveg vilja fá koss í Heimi Hafsins.

Hver ert þú svo annars apinn minn?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.3.2009 kl. 15:47

15 Smámynd: Sverrir Einarsson

Já EN þetta er fiskbúð ekki blómabúð, og þar á maður að fá fisk.

Högni: Halli verður þá að vera nýrakaður.

Milla: Ég er brottfluttur, "aðfluttur Húsvíkingur" (dóttir mín er þó fædd á Húsavík og því Húsvíkingur þó hún búi á Agureyris núna) svo svona fyrir þá sem þola að sjá myndir af mér þá eru nokkrar af mér síðunni minni undir linknum Florida 08.

Annars er það á ábyrgð þeirra sem leita, hvað þeir finna og sjá.

Ég er viss um að herma uppá þig kaffið ( neita aldrei kaffibolla). Verð í bandi þegar nær dregur. sennilega verður þó Spánarferð farin fyrst.

Svo trúi ég ekki öðru en að Hallgrímur bjóði uppá kaffi á nýja staðnum.

Sverrir Einarsson, 23.3.2009 kl. 20:19

16 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Hef ekki efni á að taka undir þetta, Sverrir

Högni Jóhann Sigurjónsson, 23.3.2009 kl. 20:30

17 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það verður örugglega kaffi hjá Halla og svo ertu velkominn til okkar í kaffi.
Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.3.2009 kl. 20:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband