Í alvöru Bjarni og þú er sjálfsagt kjaftstopp

yfir þessari uppgötun.

n1movgq.jpgÞað er nú samt eitthvað sem segir mér að þú hafir haft ansi góða hugmynd um þetta frá upphafi. Maður sem var á bólakafi í sukkinu sjálfur, illa er ég svikinn ef þú hefur ekki lagt þig duglega fram við að skreyta hlutina í þeim eina tilgangi að ljúga upp verðmæti á handónýtum hlutum.

Það er akkúrat formúlan var notuð og skýrir að stórum hluta hversu viðarmikið hrunið varð.

Góðar stundir.


mbl.is Eignir gömlu bankanna rýrna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Djöfulsins aðdróttanir eru þetta! Hvurn fjandann ert þú að gjamma eins og Gróa á Leiti um eitthvað sem þú getur ekkert staðið við. "á bólakafi í sukkinu". Þetta er eins og að hlusta á afdankaða fyllibyttu á Hlemmi væla ofan í miguna á sér! Og hvurn döfulinn hefði Bjarni Benediktsson átt að "skreyta"?!? Það er ekki eins og hann hafi nokkru sinni verið ráðherra, ef það er það sem óljósa þruglið í þér er að gefa í skyn.

Reyndu nú að hífa þig upp úr drullunni og láta eins og maður! Helvítið hafi það!

Kolbeinn (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 18:56

2 Smámynd: Johann Trast Palmason

Alltaf jafn hugrakkar og gramar þessar ip tölur hér á mbl og furðulega hliðhollar sjálfstæðismönnum sem að sjálfsögðu ættu að vita þetta manna best þar sem þeir sáu um þessi mál eftir hrunið.

Ég sé ekkert að því að bloggarar séu með aðdróttarnir þó þær séu einungis byggðar á líkum eða óljósjum heimildun sérstaklega ef þær eru i tengingu við fréttir sem eru byggðar á hinu sama.

Sjálfstæðismenn vriðast ekki vera því sammála enda hefur alltat gætt tvöfalds siðferði um það sem er leifilegt fyrir þá og okkur hin.

Johann Trast Palmason, 16.3.2009 kl. 19:07

3 identicon

Bíddu fyrirgefið en maðurinn var í fullri vinnu á alþingi en var einnig stjórnarformaður ENNeins á meðan.  Gott að vita að það var nóg að gera hjá honum og ég er alveg viss um að hann hugsaði fyrst og fremst um almannahag?

Hver er Gróa á Leiti, þessa dagana?  Var hann Geir ekki þarna um daginn að saka Jóhönnu um eitthvað sem var bara alls ekki satt?  Heyrði það bara hér og þar, nú stígur Herra ENNeinn upp og segist hafa óljósar heimildir.... Ég veit ekki betur en að það kallist slúður á manna máli?

Það er nú gott að sjálfstæðismenn verji líklegast "nýja" foringjann... hann er svo mikill engill, herra ENNeinn 

Unnsteinn J (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 19:16

4 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Maður roðnar yfir munnsöfnuðinum Kolbeinn,,, áttir þú slæman dag kúturinn minn, það var akkúrat enginn að tala um að Bjarni hefði verið ráðherra. Ekki veit ég hvernig þú skilur þessa færslu en það er alveg á hreinu að þú skilur akkúrat ekkert í því hvað ég er að fara...

Nú veit ég að þú heitir Kolbeinn út frá netfanginu hjá þér það sést í stjórnkerfinu hjá mér, gerðu sjálfum þér greiða og okkur hinum í leiðinni, komdu fram undir fullu nafni og föðurnafni eins og flest allir gera hér, að öðrum kosti verður þú fjarlægður af þessari síðu. Ég hef oft tekið það fram að ef menn ætla sér að nota tungumálið svona á þessari síðu þá er það krafa að það sé gert undir fullu nafni.

Hallgrímur Guðmundsson, 16.3.2009 kl. 19:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband