Nafnið og lúkkið komið. (Mynd)

Svo verðum við væntanlega með í næstu verðkönnun...Wink

Betri helmingurinn birti nafnið á sinni síðu, sjá hér.

Svona verður fronturinn á búðinni.

 

Góðar stundir.


mbl.is Mikill verðmunur á fiski
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta finnst mér glæsilegt útlit en hefði þó haft stórt H í heimur. Gangi þér allt í haginn.

(IP-tala skráð) 13.3.2009 kl. 00:26

2 identicon

ps, og stórt F í fiskbúð 

(IP-tala skráð) 13.3.2009 kl. 00:27

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Til hamingju með búðina og megi gæfa og gott gengi fylgja ykkur í framtíðinni.

Jóhann Elíasson, 13.3.2009 kl. 07:48

4 Smámynd: Sverrir Einarsson

Til lukku með búðina, bæði tvö. Nú þarf ekki að fara til Florida til að fara  Sea World (Heimur Hafsins) bara finna þennan Heim Hafsinsá Akureyri, en það tekur ekki langan tíma Akureyri er ekki svo stór bær.

Lækkar verð á fiskmörkuðum ekki í kjölfarið á opnun á Heimi Hafsins?

Sverrir Einarsson, 13.3.2009 kl. 17:24

5 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Þetta verður glæsilegt, til hamingju.

Halli !! Ég kemst ekki norður, ég verð með ykkur í huga og megi betra liðið vinna.

Reyni að koma á úrslitaleikinn Liverpool v/ Manchester United í meistaradeildinni.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 13.3.2009 kl. 19:35

6 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Glæsilegt!!! Til hamingju með þetta. Var að koma á skerið í stutt stopp. Verðum í bandi.

Kveðjur úr Þorlákshöfn.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 13.3.2009 kl. 23:12

7 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Þetta verður vonandi bara gaman, að vísu aðeins öðruvísi vinna en það sem ég hef gert allt mitt líf. Takk fyrir mig.

Hallgrímur Guðmundsson, 14.3.2009 kl. 14:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband