Ragnheiður Ríkharðsdóttir segir af sér þingmennsku?

ragga.jpgRagnheiður hlýtur að teljast til hryðjuverkamanna/kvenna sjálfstæðismann með þessu endalausa gaspri um að Davíð eigi að víkja sjá hér. Það er búið að hundskamma Röggu fyrir ábyrgðalaust blaður í fjölmiðla um þetta mál áður og næsta sem gerist verður væntanlega úrsögn úr flokknum. Á ómenguðu máli REKIN úr flokknum.

Ragga er eitthvað að misskilja hlutverk sitt, hún hefur ekki málflutningsleyfi forustunnar og Davíðs við fjölmiðla um málefni íhaldsins, pakk sem ekki virðir kúgun íhaldsins er sett á hóld og síðan látið víkja.se_labankastjori_780403.jpg

Ástæðan verður hefðbundin, af fjölskylduástæðum sé ég mér ekki fært að sinna starfi mínu af fullum krafti og hef því ákveðið að stíga til hliðar og segja af mér. Svona sé ég tilkynninguna fyrir mér.

Já maður ræðst ekki á foringja sinn án afleiðinga.

Góðar stundir.


mbl.is Vill nýja bankastjórn í Seðlabankann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ragga lofar góðu

Ásdís Sigurðardóttir, 25.1.2009 kl. 18:29

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Sammála hún er hörku kella, svo er bara spurningin hvernig foringinn tekur þessu.

Hallgrímur Guðmundsson, 25.1.2009 kl. 18:35

3 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Þessi mann (kven) leysa á að segja strax af sér.  Og ég skora á alla sanna Sjálfstæðismenn í hennar kjördæmi að strika út nafn hennar í kosningunum í vor. 

Burt með svona sporgöngumenn af þinginu.

Sigurður Sigurðsson, 25.1.2009 kl. 18:50

4 Smámynd: corvus corax

Þótt ótrúlegt megi virðast finnst ein skynsemisrödd í spillingarrotþrónni sem kallar sig sjálfstæðisflokk. Ragnheiður Ríkharðsdóttir er annað hvort kjarkmikill og dugandi stjórnmálamaður sem lætur ekki fífl eins og Geira gungu og Dabba drulluhala troða á skoðunum sínum, eða að hún er svona hrekklaus að halda að hún megi hafa skoðun á glæpahyskinu í eigin flokki. Ég hef frekar á tilfinningunni að hún sé frekar kjarkmikill og dugandi stjórnmálamaður sem þorir vegna þess að hinir tveir fyrrnefndu skíthælar hafa ekkert misjafnt á hana.

corvus corax, 25.1.2009 kl. 20:48

5 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Ragnheiður er foringjaefni og það væri gæfuspor íhaldsins að hún tæki forustuhlutverk flokksins að sér. Sem svarinn óvinur íhaldsins þá vona ég að það gerist ekki og flokkurinn bíði afhroð í næstu kosningum...

Ragnheiður hefur sýnt það að hún er kjarkmikil og ákveðin kona og það er akkúrat það sem þarf.

Hallgrímur Guðmundsson, 25.1.2009 kl. 21:08

6 Smámynd: Víðir Benediktsson

Ragnheiður er bara flott og ef það er ennþá eitthvað líf milli eyrnanna á flokksystkinum hennar ættu þau að hlusta á hana.

Víðir Benediktsson, 25.1.2009 kl. 22:04

7 Smámynd: Halla Rut

Flott mynd af Davíð.:)

Stefán segir hér að ofan að hún sé í vitleysum flokki og ég spyr þá hver er "réttur" flokkur? Ekki heldur hann að SF sé eitthvað betri? Ég veit að hún er klárari í að þykjast vera betri en er það bara ekki í raun verra? Er ekki verra að halda einhverju fram og lofa og gera svo allt annað heldur en að koma bara með sinn vilja beint fram?

Samfylkingin og ISG eru mestu svikarar Íslenskrar pólitíkur og er það vegna einræðislegrar forustu hennar. Það þarf nú sterka menn í baklandinu til að koma fram og skipta um forystu en það verður þó seint gert.

Ég vil nýja hreyfingu. Er hún ekki annars komin?  

Halla Rut , 25.1.2009 kl. 22:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband