Ég er með hugmynd um frábæran tjakk

tjakkur.jpg en ég er ekki alveg viss um að frúin verði neitt sérlega happýgarmin_693519.jpg með þessa græju í skottinu...W00t Ég á einnig vel nothæft tæki sem hjálpar frúnni á milli staða. Nú er það svo að það er ekki á færi allra að setja upplýsingar í tækið og trúi ég því að menn hjálpi skvísunum sínum við það einfalda verk...Wink

Og niðurstaðan er einföld, mín frú fær ekki nýjan bíl punktur...Whistling

Verið góð hvert við annað.

Góðar stundir.


mbl.is Bifreið sem er sérhönnuð fyrir konur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband