Fiatinn alveg út á túni

fiat.jpgog óhætt að segja að slátturinn hafi gengið brösuglega. Ég hef ekkert um þessa keppni að segja nema til hamingju Vettel.

Ps. Rækjan verður að sætta sig við að vera varadekk hjá Massa það sem eftir er af tímabilinu það er ljóst.

Góðar stundir.


mbl.is Snilldarsigur hjá Vettel í erfiðri Monzabrautinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Steinsson

Það var líka Fiat vélin sem sá til þess að hinn Toro Rosso bíllinn komst ekki af stað fyrr en einum og hálfum hring á eftir hópnum.

Annars fannst mér Massa sanna enn einu sinni að hann er góður þegar aðstæður eru góðar enn bara miðlungsökumaður þegar aðstæður versna.

Einar Steinsson, 14.9.2008 kl. 15:32

2 Smámynd: Víðir Benediktsson

Ítalskt er ónýtt, ekkert meira um það að segja.

Víðir Benediktsson, 14.9.2008 kl. 18:03

3 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Og kellurnar líka, nei djö þær hljóta að sleppa er það ekki félagi?

Anna, Fíat er topp græja....

Einar, ég stend við það sem ég sagði um daginn, Massa er lang líklegastur til að verða meistari...

Hallgrímur Guðmundsson, 14.9.2008 kl. 20:30

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég er sammála þér Halli, en Ferrari var að semja við hinn bílstjórann til 2012 ef ég man rétt, ég var mjög ánæggður með þessa keppni í dag, gaman að sjá ný andlit á pöllunum.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 14.9.2008 kl. 21:20

5 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Já Högni því miður var það gert, það er eins gott að drengurinn fari að hysja upp um sig og gera eitthvað af viti.

Ég er alveg sammála það var góð tilbreyting að sjá eitthvað nýtt og hákarlana tekna í afturendann ef svo má að orði komast, þeir hafa gott af því strákarnir.

Hallgrímur Guðmundsson, 14.9.2008 kl. 21:37

6 Smámynd: Víðir Benediktsson

Treysti ekki ítölskum kellingum.  En vissulega geta þær verið fallegar.

Víðir Benediktsson, 14.9.2008 kl. 21:42

7 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Auðvitað Víðir þessar bryðjur eru náttúrulega mafíu mömmur.... hvernig læt ég af hverju sá ég þetta ekki fyrir, og þá eru þær svikular sem samfylkingin....

Hallgrímur Guðmundsson, 14.9.2008 kl. 21:52

8 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ja ætli það yrði nú ekki einhver ungur strákur sem fenginn yrði uppí Fíatinn en ekki kjeddling, annars væri bara gaman að fara að fá stelpur í formúluna þær eru ekki síðri keyrarar.

Já þeir voru bara teknir í afturendann og það sápulaust, bara gott mál, hvar var nú snilldin þegar á reyndi.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 15.9.2008 kl. 00:22

9 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Það vantaði nú ekkert á snilldartakta hjá honum Hamilton í keppninni, algert augnakonfekt og sjáanlega albesti ökumaðurinn eða besti bíllinn? Nema hvortveggja sé.

Tímatökurnar á laugardaginn fóru hinsvegar í vaskinn m.a. vegna þass að hann var í mestu rigningunni að reyna við tímana sína.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 15.9.2008 kl. 07:49

10 Smámynd: Sverrir Einarsson

Ekki get ég að því gert en Hamilton er lang bestur (af mörgum góðum) en hann er bara ekki í réttu liði.........og ég vann fullt af kók & prins á laugardaginn eins og ég var búinn að lofa ykkur. hehe.

Sverrir Einarsson, 15.9.2008 kl. 09:04

11 Smámynd: Einar Steinsson

Tímatökurnar fóru í vaskinn hjá bæði Räikkönen og Hamilton vegna þess að þeir komu út í tímatökur 2 á röngum dekkjum, þeir þurftu báðir að fara inn og skipta og þegar þeir komu út aftur var orðin of mikil rigning til að hægt væri að ná tíma. Hefðu þeir komið út á réttum dekkjum hefði það án vafa verið Massa sem sat eftir.

Einar Steinsson, 15.9.2008 kl. 10:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband