Náttúruverndar galgopinn

Árni Finnsson ræður sér vart fyrir kæti yfir þessu útspili frá furðufuglinum sem situr í stólihuglaus_kjulli.jpg umhverfisráðherra sjá hér.Woundering

Árni Finnsson mætti eyða einhverju af sínum kröftum í rannsóknir á því hver er að skíta Reykjavíkurtjörn fulla af viðbjóði. Ekki þætti mér ólíklegt að hann fyndi eigin úrgang í þeirri herferð, sem aftur hlýtur að vera baneitraður.Sick

natturuverndar_galgopinn.jpgEn á einhvern óskiljanlegan hátt er honum það meira hjartans mál hvað gert er á landsbyggðinni frekar en skoða eigin skítverk í bakgarðinum hjá sjálfum sér.Shocking

Það vil svo einkennilega til að landsbyggðin lifir ekki á því einu að flytja nokkra túrista milli staða eða röfla stöðugt um náttúruna og hvernig hún skuli varin, þótt Árni haldi það.Wink

Ekki megum við veiða fisk, byggjum þá upp stóriðju og notum orkuna sem til er á svæðinu til að keyra stóriðjuna. Eða má bara gera það í bakgarðinum hjá Árna?Devil

Góðar stundir. 


mbl.is Undirbúningur skemmra kominn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Af hverju þarf alltaf að bjarga ykkur dreifurunum með einhverjum aðgerðum?

Getið þið ekki bara híft ykkur upp á rassgatinu og gert eitthað sjálfir?

Friðrik (IP-tala skráð) 31.7.2008 kl. 23:16

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ekki veit ég hvort ég á að þora að tjá mig neitt um þennan rugludall, því síðast þegar ég gerði það var blogginu mínu hent út af fréttinni sem ég bloggaði um, en ég er "þrælvogaður" svo ég læt mig hafa það.  Þessi "grautarhaus er einnig stjórnarmaður í "Greenpeace" og mér finnst ekki sæma formanni Náttúruverndarsamtaka Íslands, sem eiga að vera trúverðug samtök, að vera stjórnarmaður öfgasamtaka.  Það hefur sýnt sig undanfarin ár að þessi "rugludallur" er alltaf að verða með öfgafyllri skoðanir á öllum sviðum sem hann tjáir sig um.  Eru það svona vinnubrögð sem "jarðtengt" fólk vill sjá?

Jóhann Elíasson, 31.7.2008 kl. 23:26

3 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Friðrik, var einhver að tala um að bjarga einhverjum hér? Nær væri fyrir þennan gaur að snúa sér að einhverju sem skiptir raunverulega máli.

Sæll Jói, það er rétt að nefna svona gaura réttum nöfnum annað væri ekki við hæfi...

Hallgrímur Guðmundsson, 31.7.2008 kl. 23:38

4 identicon

Það er ekki hægt að eyða einu einasta orði á þennann vesalings mann, hann er öllum til óþurftar. Friðrik dreifbýlið í þessu tilviki Húsavíkingar þurfa með einhverju móti að nota þær miklu auðlindir sem er við bæjardyrnar hjá þeim í jarðgufunni.  Malarbúar verða að átta sig á því að útflutningstekjur þjóðarinnar eru  að langmestum hluta komnar til vegna útflutnings á afurðum dreifbýlisins, þ.e. sjávarútvegi og álútflutningi.  Álver nútímans eru hátæknifyrirtæki og umhverfisvæn.  Nær væri að umhverfisráðherraómyndin hefði bannað nagladekk á Íslandi, með slíki næði hún margfallt betri árangri en í þessu bulli sínu.

ÞJ (IP-tala skráð) 1.8.2008 kl. 00:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband