Ríkisfjölmiðlamaðurinn Egill Helgason og talsmaður

Samfylkingarinnar fer mikinn þessa dagana. Frekar aumlegur Egill Helgason sleikir afturendann áRauðhærði krulluhausinn þeim sem honum þykja líklegir en aðrir til að færa honum frekari frægð og frama. Svo merkilega vil til að það skuli vera nánast undantekningarlaust hópur sem er starfandi Samfylkingarfólk.

Aumlegur Egill Helgason hefur valið sér þann farveg að misnota sér gróflega þá aðstöðu sem ríkisfjölmiðlamaður og taka afgerandi afstöðu með ákveðnum hópi og hunsa aðra sem eru ekki í jáarateymi hans. Með lymskulegum og frekar ógeðfeldum hætti reynir ríkisfjölmiðlamaðurinn Egil Helgason að gera suma sem ekki eru honum sammála tortryggilega.

Nú vaknar hjá mér spurningar: Fer það svona fyrir brjóstið á Agli Helgasyni að ég skuli voga mér að hafa skoðun á því hvernig mér finnast fjölmiðlar sem einu sinni voru kallaði fjórða valdið vinna? Halda mætti að Egill Helgason viti upp á sig meðvirknileg vinnubrögð sem ég skrifaði um sjá hér . Í það minnsta sér hann ástæðu til á barnalega klaufalegan hátt að vísa í bloggsíðu mína í umræðu sinni um Akranes sjá hér.

Er það virkilega svo að ríkisfjölmiðlamaðurinn Egill Helgason beitti sér fyrir því að bloggsíðu Óskars Helga Helgasonar yrði lokað með þessum árangri?

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband