Þetta mættu fleiri taka sér til fyrirmyndar.

Það þýðir greinilega ekkert annað í þessu þjóðfélagi en láta verkin tala. Mótmæli eins og þau hafa verið framkvæmd á Íslandi til þessa hafa engu skilað. Nú er svo komið að bregðast verður við með áhrifaríkari aðgerðum, ég persónulega styð þessar aðgerðir heilshugar. Er ekki komið að því að fólki almennt er farið að misbjóða gróflega aðgerðarleysi og vanmátt stjórnvalda?
mbl.is Vegi lokað við Rauðavatn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Púkinn

Þú styður semsagt yfirgang svona ribbalda?

Púkinn, 28.3.2008 kl. 13:49

2 Smámynd: Birgir Örn Hauksson

Þetta er það eins sem virkar til að láta stjórnvöld fatta hvað er í gangi "púkinn" ertu atvinnulaus aumingi sem hefur ekkert að gera nema klóra þér í pungnum alla daga eða áttu ekki bíl? ég bara spyr. Þetta er okkur öllum í hag ef eitthvað er gert í þessu. Persónulega er ég meiraprófsbílstjóri og styð alla sem taka þátt með okkur í þessu

Birgir Örn Hauksson, 28.3.2008 kl. 13:54

3 identicon

Heyr heyr!

Það væri líka algjört lágmark að hafa góðar samgöngur í takti við skattinnheimtuna sem ríkið innheimtir. Eeeen svo er alls ekki!

Svavar Friðriksson (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 13:54

4 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Útskírðu nánar þetta orð ribbaldar. Síðan get ég rifjað upp fyrir fólki eitt af helstu áherslum núverandi samgönguráðherra í síðustu kosningabaráttu. Í þeirri baráttu sagði Möllerinn að gjaldtaka stjórnvalda á olíu og bensín væri svívirðilega há og lagði  að mig minnir fram útreikninga á því. Ekki hefur hann brugðist við þannig að spurningin er,  hvað köllum við  hann?

Hallgrímur Guðmundsson, 28.3.2008 kl. 13:58

5 Smámynd: Birgir Örn Hauksson

hann er ekkert annað en sníkjudýr eins og allir aðrir í ríkisstjórninni. Þeim er svo alveg sama þótt að þetta sé í gangi að það pirrar mig

Birgir Örn Hauksson, 28.3.2008 kl. 14:05

6 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Ég vil biðja menn að sína kurteisi, ( þetta segi ég út frá orðum Birgis ) umræðan verður aldrei vitleg ef við sínum ekki hver öðru kurteisi. Nú þykist ég vita að Púkinn er ekki atvinnulaus, reyndar held ég að þar sé á ferðinni mjög fær og afkastamikill maður. Ef ágiskun mín er rétt þá eigum við honum að þakka til dæmis ritvillupúkann sem er í boði fyrir okkur hér á blogginu og eitt af albestu vírusvarnaforritum sem völ er á í heiminum. Ég verð væntanlega leiðréttur ef þetta er algjör þvæla.

Hallgrímur Guðmundsson, 28.3.2008 kl. 14:06

7 Smámynd: Birgir Örn Hauksson

hann kom bara með svo vitlausa spurningu en ég skal biðja hann afsökunar hér með. En þetta eru ekki ribbaldar heldur menn sem eru vinnandi á olíuháka og þetta eru mennirnir sem koma vörunum á milli staða mér þætti gaman að sjá einhvern keyra 100 ferðir á dag á yaris með vörur og það bara í eina verslun

Birgir Örn Hauksson, 28.3.2008 kl. 14:09

8 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Það eru fleiri langþreyttir á ástandinu í þessu landi og nægir að nefna sjávarútveginn sem er minn vettvangur. Ég er mjög ánægður með ykkur Birgir engin helvítis vettlingatök, láta finna fyrir sér það virkar. Flott mál Birgir og takk fyrir að bregðast svona vel og fljótt við.

Hallgrímur Guðmundsson, 28.3.2008 kl. 14:13

9 Smámynd: Birgir Örn Hauksson

Ég gæti haldið að þetta endi í því að maður sturti hlassi á planið hjá Alþingi eða eitthvað álíka það kanski virkar en næsti fundur verður ekki fyrr en 31 mars og þá mun ég vera á svæðinu það er alveg 100% öruggt

Birgir Örn Hauksson, 28.3.2008 kl. 14:16

10 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Ýmislegt hefur mann dottið í hug en aldrei framkvæmt, svo sem fá lánað haugsugu og úða yfir slotið á Austurvelli

Hallgrímur Guðmundsson, 28.3.2008 kl. 14:23

11 Smámynd: Birgir Örn Hauksson

það hljómar nú ekkert illa sko ég þekki marga sem eiga haugsugu svo gæti maður fyllt pallinn af fiskiúrgangi eða eitthverju álíka ógeðslegu

Birgir Örn Hauksson, 28.3.2008 kl. 14:29

12 Smámynd: Jóhann Kristjánsson

Hey þá er bara að tala við mig... ég skal redda sugunni... 18 tonna kvikindi hehehehe

Jóhann Kristjánsson, 28.3.2008 kl. 15:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband