Įbyrg stefna?

Enn og aftur kemur ķ ljós og er undirstrikaš hvaš viš stundum įbyrga fiskveišistjórnun. Žaš er alltŽorskar framkvęmt eftir nįkvęmum śtreikningum Hafrannsóknarstofnunnar. Įrangurinn lętur ekki aš sér hęša, nišurskuršur nįnast frį upphafi ķ žorskveišum og er nś svo komiš aš žęr veišar sem leyfšar eru į žorski eru ekki framkvęmilegar ef veiša į śtgefiš aflamark į öšrum tegundum sem leyft er aš veiša.

Halda menn virkilega aš žorskurinn hętti aš bķta į króka, eša steinhętti aš koma ķ troll og net bara af žvķ aš Hafró segi aš žaš megi ekki veiša hann. Einfeldnin er aš manni viršist algjör, Fiskistofa og Hafró keppast um aš segja frį žvķ hvaš žetta gengur vel fyrir sig. Żsu aflinn er skyndilega oršinn ķ meirihluta, meiri heldur en žegar veišar į žorski voru rżmri heldur en er į žessu fiskveišiįri. Hvaš breyttist ķ tękninni? Aš mķnu mati og reynslu breyttist ekki neitt, brottkast į žorski hefur einfaldlega aldrei veriš meira žaš er žaš sem skżrir žetta, svo einfalt er žaš.

Nś horfum viš upp į aš bśiš er aš banna lošnuveišar. Hefur ekki veriš fariš eftir rįšleggingum HafróLošnuveišar ķ hvķvetna viš lošnuveišar? Er ekki kominn tķmi til aš ašferšarfręšin verši tekin til gagngerra endurskošunar? Žaš skyldi žó ekki vera aš žaš sé rétt sem viš skipstjórarnir höfum haldiš fram aš stęrš žorskstofnsins sé mikiš stęrri en Hafró reiknar śt? Žorskurinn įt upp rękjuna, nś fį menn žaš ķ andlitiš eftir margra įra įbyrga stjórnun aš žorskurinn meš dyggri ašstoš Hvalanna hafa étiš svo hressilega mikiš af lošnunni sem mešal annars įtti aš skila sér ķ miklu magni til veiša į žessari vertķš aš lokaš er fyrir veišar.

Žaš žķšir ekkert aš berja hausunum lengur viš stein, ef menn ķ alvöru telja sig vera aš stunda hlutina af įbyrgš žį žarf aš taka allt saman og stokka žaš upp. Žaš er löngu ljóst aš ašferšarfręšin eins og hśn er ķ dag er aš ganga aš žessu öllu daušu.

Góšar stundir. 

 


mbl.is Veišum hętt į hįdegi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: thinker

sjįlfur skil ég ekki śt ķ hvaša mįl žś ert aš fara en ég er sjómašur og bśnaš stunda žaš ķ nokkur įr og eins og stašan er ķ dag hef ég aldrei séš žorskinn jafn horašan og sem var nśna ķ vetur og ekki trśi ég žvķ aš žorskurinn verši horašur į žvķ aš klįra  nęstum alla lošnuna ķ sjónum meš hvölunum. en eins og žś oršar žaš.

"žorskurinn meš dyggri ašstoš Hvalanna hafa étiš svo hressilega mikiš af lošnunni sem įtti aš skila sér ķ miklu magni til veiša į žessari vertķš aš lokaš er fyrir veišar." (sem er rugl og flestir sem hafa veriš į sjó og pęlt eitthvaš ķ žessu meš heilum en ekki hįlfum hug ęttu aš vita)

 Vandamįliš liggur ķ of litlu framboši af mat fyrir fiskana, žaš var t.d. tekiš vitlaust į žessu meš žvķ aš minnka bara žorsk kvótan žar sem žorskurinn žarf eitthvaš aš borša lķka, ekki er ég aš trśa žvķ aš höfinn séu full og žorski eins og žś segir hérna fyrir ofan heldur er žaš aš hann fer mjög minnkandi meš hverju įri.

 Segum sem svo aš 5 manns ķ fjölskyldu séu lęst inni į heimili sķnu og ķsskįpurinn lķka og žau komast hvorki śt né ķ mat og svo ęttla žau aš reyna aš fjölga sér, žau hljóta aš gera žaš sama og žorskurinn er aš gera, aš borša sjįlfan sig.

svo er lošnan og sķldin aldrei lįtinn vera žegar žau eru śt į djśpinu žį eru žau veiddir ķ flottroll og į grunninu ķ nót žannig aš žetta fęr aldrei aš fjölga sér né vera ķ friši, sjįlfum finnst mér aš  flottroll eigi aš vera bönnuš svo žessir fiskar fį eitthverntķman hvķld frį ofveišum mannsins.

thinker, 21.2.2008 kl. 11:39

2 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Mér finnst žś nś svara žér aš nokkru leiti sjįlfur "thinker" ķ fyrstu mįlsgrein hérna, " hef aldrei séš žorskinn jafn horašan og sem var nśna ķ vetur"? Žaš er nįkvęmlega žaš sem Halli er aš segja, žaš var ekki veriš aš klįra frį honum ętiš nśna į sķšustu vikum heldur į sķšustu įrum, sérstaklega tveimur, žį tók nś steininn śr.

Hvalirnir klįra svo žaš sem ekki er skafiš upp ķ flot og nót og žorskurinn horast og étur undan sér....

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 21.2.2008 kl. 11:52

3 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Mįliš sem ég er aš tala um er einfalt, ašferšarfręšin ķ heild sinni er röng. Žaš sem žś "thinker"  nęrš aš miskilja hvaš ég er aš fara er einfalt aš śtskżra žaš fyrir žér.

Žorskurinn og Hvalurinn hafa meš dyggri ašstoš okkar mannanna étiš žessar tegundir upp sem ég talaši um, Žaš hefur veriš aš gerast į nokkrum įrum, ekki bara ķ įr. Um flottrollsveišar erum viš sammįla.

Of lķtiš fęšuframboš žķšir į einföldu tungumįli, žaš er brjįlęši aš minnka veišar į žorski. Hafiš er ofsetiš miša viš fęšuframboš. Ef žś hefur eitthvaš fylgst meš žvķ sem ég hef skrifaš um žessi mįl liggur žaš ljóst fyrir hvaš ég er aš fara meš žessum skrifum.

Sķšan aš lokum vil ég benda žeim sem skrifa inn į žessa sķšu aš gera grein fyrir sér meš kynningu, eša vera meš upplżsingar um sig į eigin sķšu, žaš er lįgmarks kurteisi ķ mannlegum samskiptum. Aš öšrum kosti verš ég aš gera eins og margir gera, samžykkja athugasemdir įšur en žęr eru birtar.

Takk fyrir  Halli

Hallgrķmur Gušmundsson, 21.2.2008 kl. 12:31

4 Smįmynd: thinker

žaš sem mér finnst samt, er aš žaš ętti aš fara aš lįta ašal fęšitegundina hjį žorsknum ķ friši į djśpunum og žaš ętti aš vera löngu bśiš aš banna flottrolls veišar.

En aš minnka žorskkvótan er nįttśrulega rugl eins og žś segir og er ekki rétta ašferšin, rétta ašferšin yrši žaš aš draga śr sķldar og lošnuveišum um hrķš og hękka žorskkvótan aftur eins og hann var. 

thinker, 21.2.2008 kl. 15:30

5 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Ég hef įšur tjįš mig um flottrolliš, og žar sagši ég einfaldlega "veišar meš flottroll eru glępur gegn nįttśrunni" og ętti aldrei aš leyfa žęr svo einfalt er žaš aš mķnu mati. En žaš er mitt mat en svo hafa ašrir einhverjar ašrar skošanir į žvķ sem betur fer.

Um žorskinn hef ég mjög įkvešna skošun og hefur žaš margoft komiš fram ķ mķnum skrifum. Fiskur sem er aš horast er ekki aš gefa okkur neina aršsemi, žį segir sig sjįlft hvaš žarf aš gera ekki satt? Veiša meira af honum.

Ef fręšingarnir geta ekki sett žaš ķ samhengi eru žeir aš mķnu mati óhęfir ķ sinni vinnu. Einfalt punktur. 

Hallgrķmur Gušmundsson, 21.2.2008 kl. 17:38

6 identicon

Sęll Halli.

Nś eru hlutirnir aš gerast, bara bśiš aš leggja grunnin aš fjöldagjaldžrotum vķša um land og undir žaš kvittar samflokksmašur minn, Einar K Gušfinnsson.

Mašur getur ekki annaš en vonaš aš menn finni "nżja" lošnugöngu žarna einhversstašar eša var kannski lķka bannaš elita aš lošnunni?

Mig langar aš benda į fallegar myndir sem voru sżndar ķ lok tķu fréttatķmans nś ķ kvöld žar sem höfrungavaša lį ķ ęti og kepptist viš sśluna ķ hafnarmynninu viš Keflavķkurhöfn aš metta sig į góšgętinu. Ętli blessuš dżrin hafi kannski fundiš lošnuna sem Hafró fann ekki?

Karl Jóhann Gušmundsson (IP-tala skrįš) 21.2.2008 kl. 23:03

7 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Žvķ mišur Kalli minn žį er eitt og annaš aš koma ķ ljós sem margir hafa veriš aš vara viš, og sumir hverjir ķ rśma tvo įratugi. En eins og ég hef įšur sagt, žessar hörmungar eru bara rétt į byrjunarstigi gleymum žvķ ekki. Žaš į margt mjög alvarlegt eftir aš koma ķ ljós į vormįnušum žvķ mišur.

Hallgrķmur Gušmundsson, 21.2.2008 kl. 23:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband