Leišrétting į įšur śtreiknušu rannsóknarsvęši Hafró ķ haustrallinu.

Žar sem hvert tog ķ vorrallinu er 4 sml aš lengd = 7.3 km geri ég rįš fyrir aš žaš sé eins ķ haustralliR.s._Arni_Fridriksson Hafró. Ég tel žaš skyldu mķna aš leišrétta śtreikningana sem ég birti um daginn vegna talsveršra skekkju. Öllum getur oršiš į ķ messunni og er ég engin undantekning į žvķ. Eftir śtreikningum frį Sjómęlingum Ķslands er svęšiš ķ kringum Ķsland frį 0 metrum nišur į 500 metra dżpi 212.000 ferkķlómetrar. Hvert tog meš 75 m hlerabil dregiš frį A til B = 7.3 km gera um žaš bil 0.55 ferkķlómetra. Hér gef ég Hafró aš žeir rannsaki frį botni og upp ķ yfirborš, žaš er ekki rétt žeir taka einungis 3.1 - 3.2 metra upp frį botni, en gott og vel leifum žeim aš njóta ( ég er örlįtur nśna ). Tekin eru 381 tog sem žķšir aš rannsakašir eru um žaš bil 210 ferkķlómetrar, eins og fyrr segir er hafsvęšiš nišur į 500 metra dżpi 212.000 ferkķlómetrar sem segir okkur žaš aš rannsakaš er um žaš bil 0.099% af svęšinu og stóridómur kvešinn upp sem heilög vķsindi meš nįnast enga męliskekkju. Er vķsindamönnum ekki sjįlfrįtt, hvernig į aš vera hęgt aš taka žetta trśanlegt? Žetta er ašferšarfręši sem dęmir sig sjįlf.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband