Ég męli meš aukinni sókn.............

 ķ žorsk. Einungis žannig nįum viš aš byggja upp stofninn. Menn hljóta aš vera farnir aš sjį žį Žorskur stašreynd aš geyma hann ķ sjónum er glapręši og heimskasta fjįrfesting sem um getur og skilar engu nema hörmungum.

Einnig žurfum viš aš vanda okkur žegar įkvešiš veršur hvaš mikiš  viš ętlum okkur aš veiša af lošnu sem er mikilvęg fęša žorsksins.  Lošna

 

 

 

 

                                                                                                     Sķšast og ekki sķst veršum viš aš hefja veišar į hval ķ atvinnuskyni strax. Ef bešiš veršur meš žaš mikišHnśfubakur lengur og möppudżrin lįtin ganga įfram frjįls viš aš yfirfara verndunaržvęluna fyrir rįšherra og ljśga ķ almenning étur hann okkur śt į gaddinn. Įrni Finnsson formašur Nįttśruverndarsamtaka Ķsland veršur nįttśrulega algjörlega kolvitlaus žegar viš hefjum hvalveišar. Svona ykkur aš segja er mér slétt sama hvernig sį prelįti kemur til meš hagar sér. Ég er alveg meš žaš į hreinu aš Įrni borgar ekki reikningana mķna žegar hvalurinn hefur étiš frį mér atvinnuna PUNKTUR                                             
 


mbl.is Męlir meš sókn ķ žorskeldi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd:  Grétar Rögnvarsson

Ég get nś ekki żmindaš mér annaš aš allri séu hęttir aš hlusta į žennan Įrna Finnsson, allavega nenni ég ekki aš hlusta į bulliš ķ honum. Fróšleg greinin hans Konrįšs Eggertssonar ķ nżjustu Fiskifréttum. Įfram Arsenal

Grétar Rögnvarsson, 29.11.2007 kl. 22:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband