Samkeppnissjónarmið í öfugum formerkjum!!!!!!!!

Hvernig má það vera að samkeppni virkar þannig að ekki er hægt að bæta þjónustu og veita afslátt? Erum við ekki einfaldleg að tala um einokun og annaðhvort borgar maður það verð sem sett er upp og það þjónustustig sem einhver sprenglærður asni ákveður, eða étur það sem úti frýs.
mbl.is Borga 60 þúsund fyrir 2 megabita tengingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Manfred Ulrich Lemke

Ég var starfsmaður Stórutjarnaskóla frá 1992-1995.
Líka á þeim tíma hefur verið endalaust vesen með símamálin. Samskiptalögin áttu að tryggja einstaklingum, stofnunum og fyrirtækjum til sveita almennilega nettengingu. Ég man ekki hvað það var mikil bandbreidd sem lögin kváðu á um - en mig grunar að þetta hafi aldrei verið í almennilegu lagi. Mig grunar einnig að Stórutjarnaskóli sé alls ekki eins dæmi.
Það er bara þannig að "fárra sála samfélag" einhvers staðar í buskanum skiptir fyrirtæki engu máli.
Hvað er þá til ráða? Ég er ekki viss um að einkafyrirtæki standi sig verr eða betur í þeim efnum. Það sem mestu málið skiptir er að segja frá, láta í sér heyra á viðeigandi vettvangi.
Gangi ykkur vel í baráttunni gegn skrifræði og sinnuleysi!

Manfred Ulrich Lemke, 15.11.2007 kl. 10:03

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Takk fyrir þitt innlegg Manfred, ég tek það fram að ég bý ekki þarna en finnst sjálfsagt að tala um þessa hluti. Umræða leiðir oft til góðs við vitum hvað þögnin gefur okkur.

Hallgrímur Guðmundsson, 15.11.2007 kl. 10:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband