Pjúff..........................

Mikið djö.... létti mér við þessa frétt.
mbl.is Massa hjá Ferrari út árið 2010
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er nú á því að fleirum hafi létt við þessa frétt.  Svo er önnur frétt á MBL.is þess efnis að stjórn Mercedes vilji Alonso burt fyrir næsta tímabil.

Jóhann Elíasson, 18.10.2007 kl. 18:21

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Varstu farinn að óttast að sitja uppi með spanjólann?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 18.10.2007 kl. 19:40

3 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

því skal ég trúa því að mörgum hafi létt við þessa frétt, það á allavega við mig. Já Hafsteinn í hreinskilni ég var orðinn verulega áhyggjufullur. Í alvöru þetta var skelfileg tilhugsun.

Hallgrímur Guðmundsson, 18.10.2007 kl. 20:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband