Alonso til Ferrari !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

AlonsoEf žaš gerist er ég hęttur aš halda meš Ferrari. Og sennilega hętti yfir höfuš aš fylgjast meš formślunni.

mbl.is Fittipaldi hvetur Ferrari aš rįša Alonso
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Guš minn almįttugur, žetta er žaš versta sem getur gerst.  Ég sé ekki fyrir mér heldur aš žaš sé neitt "laust" ökumannsplįss hjį Ferrari. 

Jóhann Elķasson, 16.10.2007 kl. 14:35

2 Smįmynd: Višar Hansen

Gęti ekki veriš meira sammįla.

Žetta er einhver sį leišinlegasti ökužór allra tķma og eflaust er vond lykt af honum lķka.....

Held aš žaš sé nokkuš til ķ žvķ sem gamli segir,žaš vantar töluvert ķ lišiš eftir aš viš misstum schumma og eflaust gęti veriš aš Alonso gęti sett sitt mark į Ferrari en žį segi ég lķka eins og žiš.......     Alonso ALDREI ALDREI ALDREI 

Višar Hansen, 18.10.2007 kl. 16:58

3 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Ég sętti mig frekar viš annaš sętiš heldur en fį žennan spanjóla titt til Ferrari.

Hallgrķmur Gušmundsson, 18.10.2007 kl. 21:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband