lau. 8.9.2007
Þetta var alveg fyrirsjáanlegt.............
flestum nema stjórn strætó. Hefur engum af þessum bónusheilum hjá strætó eða borgarstjórn dottið til hugar að hafa frítt fyrir alla í strætó. Með því myndi margur vandinn leysast, svo sem umferðarstíflur á annatíma, útblástursmengun, svifryksmengun og svo ekki sé talað um fækkun slysa sem fylgir minni umferð. Ef þessi markmið nást fram með því einu að hafa frítt í strætó er það fórnarkostnaður sem á fullkominn rétt á sér.
![]() |
Svindl með strætókort stóreykst |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Höfundur
Efni
Myndaalbúm
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.4.): 2
- Sl. sólarhring: 3
- Sl. viku: 15
- Frá upphafi: 3725
Annað
- Innlit í dag: 2
- Innlit sl. viku: 13
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Tenglar
Ýmsir tenglar
- Veður og sjólag
- Belgingur
- Bracknell veðurkort
- Sjávarföllin á Íslandi
- Fiskmarkaðir
- Rafröst Akureyri
- Blogg gáttin
Áhugaverðar síður
Bloggvinir
-
Huld S. Ringsted
-
Arna Rut Sveinsdóttir
-
Samtök sjálfstæðra í sjávarútvegi
-
Víðir Benediktsson
-
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
-
Sigurjón Þórðarson
-
Ásta Hafberg S.
-
Aðalheiður Ámundadóttir
-
Eiríkur Guðmundsson
-
Grétar Rögnvarsson
-
Götusmiðjan
-
Guðrún María Óskarsdóttir.
-
Gísli Guðjón Ólafsson
-
Jón Kjartansson SU-111
-
Vilmundur Aðalsteinn Árnason
-
Anna Ólafsdóttir Björnsson
-
Jakob Falur Kristinsson
-
Þorleifur Ágústsson
-
Mummi Guð
-
Reynir Elís Þorvaldsson
-
Sverrir Einarsson
-
Högni Jóhann Sigurjónsson
-
Ólafur Tryggvason
-
Jón Kristjánsson
-
Rannveig H
-
Davíð Þorvaldur Magnússon
-
Þórbergur Torfason
-
Gunnlaugur B Ólafsson
-
Grétar Mar Jónsson
-
Sigurbrandur Jakobsson
-
Þórarinn M Friðgeirsson
-
Jóhannes Ragnarsson
-
Guðrún Una Jónsdóttir
-
Hólmdís Hjartardóttir
-
gudni.is
-
Jón Snæbjörnsson
-
Guðsteinn Haukur Barkarson
-
Öll lífsins gæði?
-
Albert Þór Jónsson
-
Guðbjörn Jónsson
-
Sigurður Þórðarson
-
Aðalsteinn Bjarnason
-
Brattur
-
Jónas Jónasson
-
Ársæll Níelsson
-
Rúnar Karvel Guðmundsson
-
Birgir Örn Hauksson
-
Gunnar Skúli Ármannsson
-
Einar Vignir Einarsson
-
Helgi Þór Gunnarsson
-
Hallgrímur Óli Helgason
-
mannréttindabrot
-
Vefritid
-
Púkinn
-
Kjartan Pétur Sigurðsson
-
Ragnar Þór Ingólfsson
-
Ólafur Þórðarson
-
Guðjón Ingólfsson
-
Guðrún Magnea Helgadóttir
-
Gísli Birgir Ómarsson
-
Himmalingur
-
Tryggvi Helgason
-
Fríða Björk Einarsdóttir
-
Guðjón Baldursson
-
Byggir
-
Ragnheiður Ólafsdóttir
-
viddi
-
Óskar Helgi Helgason
-
Ólafía Herborg Jóhannsdóttir
-
Brosveitan - Pétur Reynisson
-
Steingrímur Helgason
-
S. Lúther Gestsson
-
Samtök Fullveldissinna
-
S. Einar Sigurðsson
-
Hjalti Sigurðarson
Athugasemdir
Auðvitað ætti að ganga alla leið og hafa frítt í strætó fyrir alla og fjölga ferðum (auka ferðatíðni). Annað hvort er að reka strætó almennilega eða sleppa því.
Jóhann Elíasson, 8.9.2007 kl. 14:30
Jú, jú... Það er alveg rétt að strætó ætti að vera frítt fyrir alla. En ég held að jafnvel þótt það væri frítt þá myndi aðeins örlítið brot af fólki sem býr á höfuðborgarsvæðinu nýta sér það.
Bæði afþví að leiðarkerfi Strætó er alveg rosalega flókið og henntar voðalega fáum. Og afþví að fæstir vilja láta frá sér þægindin að geta verið á sínum eigin bíl og ráðið ferðum sínum.
En annars mætti alveg stíga skrefinu lengra og klára málið. Ég er sjálfur námsmaður og á svona strætókort, ég á líka bíl til umráða. Ég á alveg rosalega erfitt með að skilja bílinn eftir þó svo að það sé strætóskýli hérna beint fyrir utan sem gengur beint niður í skóla.
SG, 8.9.2007 kl. 18:12
Auðvitað yrði að endurskoða leiðarkerfið ef fjölgað yrpi ferðum, það sér það hver heilvita maður að ferðir á hálftíma fresti eru bara brandari.
Jóhann Elíasson, 8.9.2007 kl. 20:35
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.