lau. 8.9.2007
Þetta var alveg fyrirsjáanlegt.............
flestum nema stjórn strætó. Hefur engum af þessum bónusheilum hjá strætó eða borgarstjórn dottið til hugar að hafa frítt fyrir alla í strætó. Með því myndi margur vandinn leysast, svo sem umferðarstíflur á annatíma, útblástursmengun, svifryksmengun og svo ekki sé talað um fækkun slysa sem fylgir minni umferð. Ef þessi markmið nást fram með því einu að hafa frítt í strætó er það fórnarkostnaður sem á fullkominn rétt á sér.
Svindl með strætókort stóreykst | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Höfundur
Efni
Myndaalbúm
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 1
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 6
- Frá upphafi: 3485
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 6
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Tenglar
Ýmsir tenglar
- Veður og sjólag
- Belgingur
- Bracknell veðurkort
- Sjávarföllin á Íslandi
- Fiskmarkaðir
- Rafröst Akureyri
- Blogg gáttin
Áhugaverðar síður
Bloggvinir
- Huld S. Ringsted
- Arna Rut Sveinsdóttir
- Samtök sjálfstæðra í sjávarútvegi
- Víðir Benediktsson
- Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
- Sigurjón Þórðarson
- Ásta Hafberg S.
- Aðalheiður Ámundadóttir
- Eiríkur Guðmundsson
- Grétar Rögnvarsson
- Götusmiðjan
- Guðrún María Óskarsdóttir.
- Gísli Guðjón Ólafsson
- Jón Kjartansson SU-111
- Vilmundur Aðalsteinn Árnason
- Anna Ólafsdóttir Björnsson
- Jakob Falur Kristinsson
- Þorleifur Ágústsson
- Mummi Guð
- Reynir Elís Þorvaldsson
- Sverrir Einarsson
- Högni Jóhann Sigurjónsson
- Ólafur Tryggvason
- Jón Kristjánsson
- Rannveig H
- Davíð Þorvaldur Magnússon
- Þórbergur Torfason
- Gunnlaugur B Ólafsson
- Grétar Mar Jónsson
- Sigurbrandur Jakobsson
- Þórarinn M Friðgeirsson
- Jóhannes Ragnarsson
- Guðrún Una Jónsdóttir
- Hólmdís Hjartardóttir
- gudni.is
- Jón Snæbjörnsson
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Öll lífsins gæði?
- Albert Þór Jónsson
- Guðbjörn Jónsson
- Sigurður Þórðarson
- Aðalsteinn Bjarnason
- Brattur
- Jónas Jónasson
- Ársæll Níelsson
- Rúnar Karvel Guðmundsson
- Birgir Örn Hauksson
- Gunnar Skúli Ármannsson
- Einar Vignir Einarsson
- Helgi Þór Gunnarsson
- Hallgrímur Óli Helgason
- mannréttindabrot
- Vefritid
- Púkinn
- Kjartan Pétur Sigurðsson
- Ragnar Þór Ingólfsson
- Ólafur Þórðarson
- Guðjón Ingólfsson
- Guðrún Magnea Helgadóttir
- Gísli Birgir Ómarsson
- Himmalingur
- Tryggvi Helgason
- Fríða Björk Einarsdóttir
- Guðjón Baldursson
- Byggir
- Ragnheiður Ólafsdóttir
- viddi
- Óskar Helgi Helgason
- Ólafía Herborg Jóhannsdóttir
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Steingrímur Helgason
- S. Lúther Gestsson
- Samtök Fullveldissinna
- S. Einar Sigurðsson
- Hjalti Sigurðarson
Athugasemdir
Auðvitað ætti að ganga alla leið og hafa frítt í strætó fyrir alla og fjölga ferðum (auka ferðatíðni). Annað hvort er að reka strætó almennilega eða sleppa því.
Jóhann Elíasson, 8.9.2007 kl. 14:30
Jú, jú... Það er alveg rétt að strætó ætti að vera frítt fyrir alla. En ég held að jafnvel þótt það væri frítt þá myndi aðeins örlítið brot af fólki sem býr á höfuðborgarsvæðinu nýta sér það.
Bæði afþví að leiðarkerfi Strætó er alveg rosalega flókið og henntar voðalega fáum. Og afþví að fæstir vilja láta frá sér þægindin að geta verið á sínum eigin bíl og ráðið ferðum sínum.
En annars mætti alveg stíga skrefinu lengra og klára málið. Ég er sjálfur námsmaður og á svona strætókort, ég á líka bíl til umráða. Ég á alveg rosalega erfitt með að skilja bílinn eftir þó svo að það sé strætóskýli hérna beint fyrir utan sem gengur beint niður í skóla.
SG, 8.9.2007 kl. 18:12
Auðvitað yrði að endurskoða leiðarkerfið ef fjölgað yrpi ferðum, það sér það hver heilvita maður að ferðir á hálftíma fresti eru bara brandari.
Jóhann Elíasson, 8.9.2007 kl. 20:35
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.