Žetta vęri athugandi !!!!

Ekki finnst mér Žetta vitlausara en hvaš annaš. Gaman vęri aš sjį hagfręšideild Hįskólans reikna žetta śt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

LĶŚ mun standa hart gegn žessari tillögu, en hugmyndin sem slķk er alls ekki galin.  En eftir sķšustu "glorķu" hagfręšistofnunar treysti ég ekki śtreikningum frį žeim og ég reikna meš aš svo sé um fleiri.

Jóhann Elķasson, 12.7.2007 kl. 14:17

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Ég hefši einmitt gaman aš žvķ aš sjį hverslags śtkoma yrši hjį žessum sprenglęršu reiknimeisturum. Mér kęmi ekki į óvart aš meš svona ašgeršum reiknušu žessir menn allt til fjandans.

Hallgrķmur Gušmundsson, 12.7.2007 kl. 18:06

3 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Eitt sinn var mašur, sem lét framkvęma fyrir sig "hagkvęmnisśtrikninga" fyrir įkvešiš verk sem hann ętlaši aš fara śt ķ.  Hann safnaši saman stęršum sem reiknimeistarinn žurfti aš nota viš śtreikningana.  Žegar hann fékk "nišurstöšuna" kom ķ ljós aš žetta var sko alls ekki snišugt aš fara śt ķ žetta, žį tók minn mašur sig bara til og breytti forsendum dęmisins, žar til aš honum lķkaši śtkoman.  Žessi saga segir okkur žaš aš mašur getur reiknaš allt śt og fengiš śt žaš sem mašur vill.

Jóhann Elķasson, 12.7.2007 kl. 21:47

4 Smįmynd: Gušrśn Marķa Óskarsdóttir.

Sś er hér pįrar lagši žaš til 1998 aš stofnašur yrši Aušlindasjóšur landsmanna ( ritaši grein ķ Moggann ) sjóšur žar sem innkallašar yršu aflaheimildir ķ įföngum 5  % į įri ef ég man rétt. Tók žį žįtt ķ spjalli manna um stofnun stjórnmįlaflokks Lżšręšisflokksins, en gaf Sverri Hermanns žessar tillögur į blaši žegar hann hitti žessa spjallara į fundi sama įr.

kv.gmaria.

Gušrśn Marķa Óskarsdóttir., 13.7.2007 kl. 02:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband