Til hamingju!!!!!!!!

Einar K meš žennan merka įfanga, einsog ég hef sagt annaš hvor aš fara eftir Hafró eša lżsa yfir vantrausti į stofnunina. Hręddur er ég um aš žetta sé lokaspretturinn aš endalokum žorskveiša viš Ķsland. Žaš vekur einnig athygli mķna aš menn verša ekki skertir jafnt, žeir stóru taka minni skeršingu en žeir litlu. Hvernig er hęgt aš fį svoleišis śtkomu? Aušvita eiga allir aš taka į sig sömu skeršingu ķ prósentum, annaš er mismunun og getur varla stašist lög, įn žess aš ég viti žaš fyrir vķst. Hvernig į aš vera hęgt aš veiša ašrar tegundir? Žaš veršur gaman aš sjį yfirlitsmynd af Ķslandsmišum į nęsta įri, sjórinn žakinn žorski sem ekki į aš vera til.
mbl.is Žorskkvótinn veršur 130 žśsund tonn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurjón Žóršarson

Žetta er grķšarlega óįbyrg įkvöršun hjį Einari Kristni.

Sigurjón Žóršarson, 6.7.2007 kl. 12:31

2 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Alveg er nś meš ólķkindum aš lesa um žessar "mótvęgisašgeršir" rķkisstjórnarinnar.  Žaš sem stendur uppśr er aš LĶŚ fęr ķ gegn "kröfu" sķna um aš fella nišur "veišileyfagjaldiš" sem ekkert var en hefur samt sem įšur veriš žyrnir ķ augum LĶŚ.  Annaš sem er fjallaš um er svo almennt oršaš (eins og stjórnarsįttmįlinn) aš ekki er mark takandi į žessu.

Jóhann Elķasson, 6.7.2007 kl. 12:32

3 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Ég get sagt ykkur žaš strįkar ,ég er ķ sjokki ég hélt aš rįšherra hefši bein ķ nefinu og hunsaši Hafró og žar meš tališ Lķś. En hann er žvķ mišur ekki mašur ķ žaš. Ég er farinn upp ķ sveit aš leita mér aš jörš til aš kaupa meš bankanum mķnum

Hallgrķmur Gušmundsson, 6.7.2007 kl. 13:14

4 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Hafi Einar K eitthvaš ķ  nefinu žį er žaš ekki bein.

Jóhann Elķasson, 6.7.2007 kl. 13:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband