Heimta enn og meiri afskriftir Frišrik

Er ekki nęsta skref aš betla um 100 milljarša afskriftir til višbótar žeim 100 sem nś žegar er bśiš aš vęla um.

Žessir 100 milljaršar sem Frišrik J baš um aš yršu afskrifašir į dögunum hljómar einkennilega ķ mķn eyru og sjįlfsagt fleiri af kunnum įstęšum.

Mįlflutningur Lķś mörg undangengin įr hefur gengiš śt į aš ekki megi hrófla viš neinu žar sem sjįvarśrvegurinn sé svo vel rekinn, sjįlfbęr og aršsemin einstök eša meš öšrum oršum viš sjįum um okkur sjįlfir og erum bara svona lķka helvķti góšir ķ žvķ...Shocking

Lįtum žį sjį um sig sjįlfa og afskrifum ekki krónu en kvótann eiga žeir ekki og hafa aldrei įtt.

Žaš vita allir hvaš įlit og skošun ég hef į störfum Hafró.

Góšar stundir.


mbl.is LĶŚ: Nišurstaša Hafró vonbrigši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Er ekki kominn tķmi į žaš aš Frišrik J Arngrķmsson verši afskrifašur aš fullu?????

Jóhann Elķasson, 16.4.2010 kl. 22:35

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Jś og ég męli meš žvķ Jói...

Hallgrķmur Gušmundsson, 17.4.2010 kl. 13:50

3 Smįmynd: Sverrir Einarsson

Ég fór aš velt fyrir mér, žetta meš "vel rekna sjįlfbęra" sjįvarśtveginn. Hvaš žyrfti aš afskrifa mikiš ef hann vęri nś segjum "svona frekar illa rekinn og ósjįlfbęr"........... nei ég held ég vilji ekki vita nišurstöšutöluna.

Sverrir Einarsson, 25.4.2010 kl. 03:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband