Nįttsloppur, heimasętan og Evróvisjón

Žaš er ekki ofsagt aš vikan hafi veriš erilsöm.

Tķminn hefur bókstaflega žotiš įfram, vikan aš klįrast og vinnutķminn margfaldur į viš žaš sem mörgum žykir alltof mikiš.

Hver nennir aš spį ķ svoleišis aukaatriši ef mašur er aš gera žaš sem manni žykir skemmtilegt og gefandi?

Eftir bloggarahittinginn var gengiš frį ķ bśšinni fyrir helgina og stefnan tekin žrįšbeint heim ķ hreišriš.

Jį ég segi žrįšbeint, enginn aukarśntur śt į Dalvķk, til Hśsavķkur eša Kópasker eftir hrįefni eins og stundum hefur veriš gert ķ lok vinnudags...Wink

Nįttsloppurinn var rifinn af snaganum og reimašur utan um hįlfgeršan horgemling, žaš mį kalla mig žaš žessa dagana enda gęti hvaša vaxtarręktar helķumblašra veriš stolt af žvķ aš losna viš į annan tug kķlóa į rśmum mįnuši...Whistling

Sófinn var fįrįnlega heillandi og meš stórsteik aš hętti betri helmingsins į diski var stefnan sett į hann og stillt upp fyrir Evróvisjón...Sleeping

Hver klįraši matinn er mér enn hulin rįšgįta (hef samt hundastóšiš grunaš) žegar lķf fęršist ķ horgemlinginn aftur lį žetta fyrir, Ķsland landaši 2. sętinu...Wizard

Sannarlega glęsilegt, mitt hlutskipti var aš horfa į endursżninguna ķ sjónvarpinu aš keppni lokinni...Devil

heimasaetan.jpgAš lokum žį smelli ég meš einni mynda af heimasętunni, ķ žessu hreišri telst žetta ešlilegt...InLove

Śtsofinn og nżr dagur aš hefjast, ég finn mér eitthvaš aš dunda viš į mešan restin af fjölskyldunni fęr sér nęturblund...W00t

Góšar stundir.


mbl.is Ķsland ķ 2. sęti ķ Moskvu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Enda į heimilislķfiš aš vera svona afslappaš. Heyršu elskan steikin fór örugglega ofan ķ hundanna, žaš mįttiršu vita og žess vegna aš borša įšur en mašur hallar sér
Huld hefur ekki tekiš mynd af žér sofandi į mešan žeir įtu matinn, en fę aš heyra um žaš ķ dag, og takk fyrir sķšast.
Knśs Milla

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 17.5.2009 kl. 09:22

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Jį svona į žetta aš vera žaš er alveg rétt.

Veišihundarnir mķnir eru ótrślegir, sakleysiš uppmįlaš žegar ég vaknaši og betlušu meira... 

Takk sömuleišis Milla, ég er aš bķša eftir žvķ aš einhver vakni į žessum bę sjįumst ķ dag.

Hallgrķmur Gušmundsson, 17.5.2009 kl. 09:28

3 Smįmynd: Jóhann Kristjįnsson

Ertu viss um aš hundarnir hafa klįraš steikina?  Žeir eru svo mikiš sakleysiš uppmįlaš į myndunum aš žeir nęstum(tek žaš fram NĘSTUM) sannfęra mig um aš svo hafi ekki veriš . Atgangurinn er sennilega mikill žegar Huld steikir stórsteikurnar,, Man eftir žegar ég kķkti ķ heimsókn til žķn sķšast aš atgangur hundanna var mikill.... žó var ekki veriš aš steikja neitt. Frįbęr dżr hundarnir :) og gaman af žeim

Jóhann Kristjįnsson, 17.5.2009 kl. 14:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband