Beljan er steingeld minn kæri rugludallur

Það er komið að þessum samtökum (LÍÚ) að útskýra á mannamáli hvernig í ósköpunum stendur á því að þessi svokallaða hagkvæma, arðbæra og vel rekna grein hafi lítið annað gert en safna skuldum jafnt og þétt allt frá árinu 1992.

Á síðasta ári lugu þessi samtök með góðri aðstoð frá samtökum fiskvinnslueigenda til um verðþróunin fiskafurða á heimsmarkaði. Lygin var fóðruð í formi lækkandi gengis krónunnar, það hljóta fleiri en ég að muna þetta.

Ég vitna aftur í stutta færslu svona til gamans fyrir lesendur sjá hér, ég einfaldlega er ekki í skapi til að tjá mig um þennan spjátrung núna, að öðru leiti er ég bara helvíti góður.

Góðar stundir.


mbl.is Ekki hyggindi að slátra mjólkurkúnni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Einarsson

Halli: SjálfgræðisFLokkurinn er í stjórnarandstöðu og það verða ekki bara LÍÚ pésar sem verða virkjaðir til að flytja taktfastann hræðsluáróður á næstunni.

Annars hnitmiðuð og því miður allt sannleikur í þessari færslu.

Læk olveis...vegg brattur eftir helgina.

Sverrir Einarsson, 11.5.2009 kl. 12:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband