Pjúff þá geta allir andað léttar, Hannes

Smárason gerði akkúrat ekkert af sér. Hann sagði það og mbl.is birti það, þá getur það ekki annað en verið satt...W00t

En hvað er annars að frétta, eru ekki allir glaðir? Chelsea vann í dag eitthvað áhugamannalið sem ég man ekkert hvað heitir enda vil enginn vita hvað sá heitir sem tapar...Whistling Til lukku Chelsea aðdáendur.klart.jpg

Ég var eitthvað að dunda á efri hæðinni í dag, sumir höfðu enga trú á því að þetta kláraðist en ég vissi betur og frúin getur vökvað sundfitin í fyrramálið...Wink

Góðar stundir.


mbl.is Hannes vísar ásökunum á bug
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég verð að viðurkenna á mig að ég reiknaði ekki með að þetta kláraðist á einum degi.  Til hamingju með vel unnin störf.......  Ekki benda á mig segja allir, hver er eiginlega sökudólgurinn?

Jóhann Elíasson, 9.11.2008 kl. 22:14

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Svona er þetta bara félagi, sumt gerist hratt og annað ekki. Ef til dæmis ríkisstjórnin hefði verið með þetta á sinni könnu þá væru verklok mjög svo óviss.

Það gerði enginn neitt rangt, helvítis kaninn ber ábyrgð á þessu öllu og langstærstu sökudólgarnir eru einhverjir drulludelar sem heita Lehams bræður, þvílíkir ræflar að fara svona léttilega á hausinn og stórskaða okkur sem ekkert rangt höfðum gert.

Hannes FL dólgur sagði það, nafni hans Hólmstein eitthvað sagði það líka. Við verðum bara að trúa þessu gæjum þeir hafa aldrei sagt neitt annað en sannleikann, fyrir utan smávægileg skrök hjá Hannesi Hólmstein en hvað er það á milli vina? 

Hallgrímur Guðmundsson, 9.11.2008 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband