Djöfull er ég įnęgšur meš Chelsea

Žeir eru til dęmis Englandsmeistarar.....Wink

Eitthvaš sem stušningsmenn United vilja alls ekki tala um hvaš žį heldur aš žeir žoli žaš...Whistling

Ég aftur į móti er svona lķka įnęgšur meš žessi endalok į leiktķšinni...Smile

Mķnir menn sżndu žaš og sönnušu hvernig į aš drulla yfir sjįlfan sig, allan hringinn og fóru létt meš...Wink

En eins og ég hef sagt einu sinni įšur, žaš gengur bara betur nęst...Smile

Trśiš mér žaš gengur betur nęst...Cool

Žessi sķša er farin ķ sumarfrķ og alls óvķst aš į hana verši skrifaš meira...W00t

Ég er į Facebook og hef hugsaš mér aš lįta žaš duga...Wink 

Žakka öllum sem komiš hafa viš į žessari sķšu og sérstaklega žeim sem tjįš hafa skošanir sķnar į hinum żmsu mįlum sem ég hef skrifaš um hér...Happy

Góšar stundir.


mbl.is Chelsea bikarmeistari annaš įriš ķ röš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Hafšu žaš gott ķ sumar, ég kķki viš žegar ég fer į męrudagana, hittumst į feisinu knśs į frśnna og grillašur nś ķ kvöld.

Įsdķs Siguršardóttir, 15.5.2010 kl. 18:26

2 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Ég kem til meš aš hringja ķ žig og kķki lķka viš žegar ég verš fyrir noršan hvort sem žś villt žaš eša ekki  Ég biš aš heilsa frśnni og vona aš žiš hafiš žaš gott ķ sumar.

Kvešja   Jói

Jóhann Elķasson, 15.5.2010 kl. 21:22

3 identicon

Žetta var rautt į Boateng...enda morštilraun gagnvart Ballack. Frįbęrt annars...go Chelsea!

Eiki S. (IP-tala skrįš) 16.5.2010 kl. 01:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband