Eðlilega á að draga ákæruna til baka

að mati Bjössa blaðurkjafts.

Það má alveg gera líkur að því að mótmælin og búsáhaldabyltingin hafi verið keyrð áfram af Vinstri grænum.

Með hliðsjón af því stormar Bjössi að sjálfsögðu fram og heimtar náðun yfir fjarstýrðum vinnumönnum Vinstri grænna.

Góðar stundir.


mbl.is Vill að ákæra verði dregin til baka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Augnablik hvarflaði það að mér að þú hefðir eitthvað meyrnað, þegar ég las fyrirsögnina, en þú trúir ekki hvað mér létti þegar ég las það sem á eftir kom.

Jóhann Elíasson, 12.5.2010 kl. 23:52

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Sumt breytist aldrei Jói, til dæmis ég.....

Annars er ég fekar lítið á blogginu, er á Fésinu og er ekkert ferlega duglegur þar...

Hallgrímur Guðmundsson, 13.5.2010 kl. 00:23

3 Smámynd: Brattur

Svona, svona Hallgrímur ekki vera svona pirraður og ekki uppnefna góðan dreng... Liverpool á eftir að ganga betur næst

Brattur, 13.5.2010 kl. 13:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband